1 lít tinh dầu dừa Bến Tre chuẩn nguyên chất

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu tắm No Brand  Xem thêm Tinh dầu tắm bán bởi Thế giới thảo dược 

Mô tả ngắn

Mua 1 lít tinh dầu dừa Bến Tre chuẩn nguyên chất ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
160.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 1 lít tinh dầu dừa Bến Tre chuẩn nguyên chất

100% tự nhiên nguyên chất, nên mọi người yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc sản phẩm.
Nhà th.uốc hơn 10 n ăm kinh nghiệm, chữ tín hàng đầu.
Nhận trả hàng nếu không đúng mô tả hình ảnh sản phẩm
Liên hệ tư vấn : 0.7.0.5.8.9.4.2.5.5

Lạnh quá nên các em ấy cô lại như sữa luôn ạ. chỉ có dầu dừa nguyên chất khi lạnh mới như này nha các chị em Dầu thủ công nên dù gạn lọc thế nào thì đáy chai các e ý vẫn còn chút xác dừa! Nên khi mọi người nhận ko phải băn khoăn! Chỉ có dừa máy hoặc ép lạnh. Và dầu này trong Bến Tre họ nấu bằng dừa bánh tẻ, A rể mình quê góc trong đó nên mọi người yên tâm! Mình dùng cho cả gia đình trong những đợt đông hanh khô, kho thịt mà nêm 1 chút ăn cũng khá ngậy ạ! ủ tóc mềm mượt, dùng matxa da cũng cực thích chị em ưi

nhờ có em ý mà da lúc nào cũng căng mọng lung linh luông

  • Dầu dừa có tác dụng giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, có tính đàn hồi cao, ngăn ngừa chảy xệ và hình thành nếp nhăn. Nó bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do và cũng là một loại kem chống nắng tự nhiên. Được coi là thứ kem dưỡng tự nhiên lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới, dầu dừa được ưa chuộng bởi công dụng làm ẩm da, trẻ hóa và phục hồi những vùng da bị hư hại.
  • Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Nó không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời, mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài, vì vậy nó giúp làn da giữ được nét tươi trẻ dài lâu.
  • Mềm tóc
  • Cấu trúc gồm các phân tử nhỏ của dầu dừa giúp tóc hấp thụ dễ vì thế tóc được cải thiện nên mềm mượt hơn đồng thời hạn chế gầu và tốt cho da đầu.
  • Xoa đều dầu dừa lên tóc rồi thư giãn từ 1 - 3 phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội.
  • Phụ nữ Ấn Độ hấp nóng tóc một lần một tuần bằng cách massage nhẹ nhàng da dầu với dầu dừa đã được đun nóng, để qua đêm và gội sạch đầu vào buổi sáng. Dầu dừa giúp hàn gắn các lớp biểu bì, giảm những sợi tóc bị chẻ ngọn, tăng độ khỏe cho tóc, làm cho mái tóc dầy, dài và bóng.
  • Đẹp da
  • Dầu dừa ngừa các dấu hiệu lão hoá da do ảnh hưởng của gốc tự do và có tác dụng cải thiện làn da, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tuổi tác và môi trường.
  • Thoa 1 thìa dầu dừa lên mặt để tẩy trang rồi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt sau đó dùng dầu dừa để làm mềm da.
  • Một lớp mỏng dầu dừa ngoài da đóng vai trò như 1 lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khoẻ mạnh của lớp tế bào dưới da mang lại làn da tươi trẻ
  • Làm mềm da, chống khô nứt da.
  • Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn.

dầu dừa Bến TRe Cam kết 100% chuẩn xưởng thủ công trong Bến tre, #dauduabentrenguyenchat #daudua#tinhdaudua#tindauduanguyenchat# Tinhdauduabentre

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l766678583
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 500
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã tự nhiên
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 lít dầu dừa gồm 2 chai 500ml
d 2928