1 Hộp Phụ Khoa Thái Lan GYNECON Loại Trà Xanh

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Quaythuoctamducbn 

Mô tả ngắn

Mua 1 Hộp Phụ Khoa Thái Lan GYNECON Loại Trà Xanh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 1 Hộp Phụ Khoa Thái Lan GYNECON Loại Trà Xanh

Công dụng: Diệt vi khuẩn gây nấm mốc, các chứng viêm vùng kín, viêm lộ tuyến hay viêm tử cung. Diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, làm lành các tổn thương vùng kín Phòng ngừa vi khuẩn quay trở lại, cân bằng PH vùng kín. Thu hẹp vùng kín, tăng tính đàn hồi. Bài tiết các chất bẩn ra ngoài, làm sạch vùng âm đạo và tử cung Phục hồi những tế bào thương tổn ở vùng kín, trả lại cho tử cung bề mặt nhẵn đẹp và chức năng tiết dịch bình thường. Giúp phòng tránh ung thư cổ tử cung và các biến chứng của bệnh phụ khoa Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa, nấm, ngứa, có khí hư. Người đang cho con bú, phụ nữ đang mang thai vẫn đặt được bình thường. Bảo quản: Tránh ánh nắng trực tiếp, để nơi khô kháo thoáng mát. Sử dụng ngay sau khi mở bao bì.

Thành phần trong mỗi viên: Nystatin 100,000U thường được chỉ định để điều trị các bệnh viêm nhiễm trùng, nấm miệng (đặc biệt là nhiễm nấm Candida). Di-iodohydroxyquin 100 mg là thuốc thuộc nhóm chống ký sinh trùng, kháng khuẩn và hỗ trợ chống nấm. Benzalkonium Chloride 7 mg có tác dụng sát trùng tại chỗ để ngăn ngừa viêm nhiễm. Ngoài ra, hoạt chất còn được cho là có thể hỗ trợ phục hồi các vết xước, tổn thương nhẹ ngoài da. Tea Tree Oil Tinh chất trà xanh 0.01ml (Gynecon-T) Hướng dẫn sử dụng: Điều trị nhiễm nấm Candida âm đạo: 1 – 2 viên / ngày, thời gian đặt thuốc tối đa là 14 ngày. Điều trị viêm nhiễm âm đạo hoặc các bệnh phụ khoa khác: 1 viên / ngày, liên tục trong 5 ngày. Đối với các trường hợp nặng có thể sử dụng 2 liệu trình, tức là 10 ngày. Tuy nhiên hãy tham khảo ý kiến của người có chuyên môn.


Điều trị các loại bệnh phụ khoa, có hiệu quả nhanh chóng, Gynecon là một chất khử trùng. Thuốc này là một hợp chất amoni bậc bốn, chất hoạt động bề mặt cation. Gynecon (Benzalkonium Cloride) có hoạt tính kháng khuẩn và kháng vi-rút, nó có thể tiêu diệt các loại nấm như Neisseria gonorrhoeae, Chlamydia spp., Trichomonas vaginalis, Herpes simplex Type 2, Staphylococcus aureus. Và các loại virut Gardnerella vaginalis, Candida albicans, Haemophilus ducreyi and Treponema pallidum Điều trị tôn thương do các virut, nấm gây ra, ngăn ngừa nhiễm trùng các vết thương của các chủng vi sinh vật, bệnh viêm âm đạo viêm paraproct.Viên nén và viên nang để sử dụng trong âm đạo. Ngoài ra, viên đặt GYNECON rất được phụ nữ trên nhiều quốc gia tin dùng trong đó Nhật Bản và Việt Nam, Gynecon không có tác động tiêu cực đến thai kỳ. Thuốc này không được bài tiết qua sữa mẹ nên nó có thể được sử dụng trong thời kỳ cho con bú.
1 Hộp Phụ Khoa Thái Lan GYNECON Loại Trà Xanh Viên đặt phụ khoa Gynecon thái lan
1 Hộp Phụ Khoa Thái Lan GYNECON Loại Trà Xanh1 Hộp Phụ Khoa Thái Lan GYNECON Loại Trà Xanh1 Hộp Phụ Khoa Thái Lan GYNECON Loại Trà Xanh1 Hộp Phụ Khoa Thái Lan GYNECON Loại Trà Xanh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l539318145
Age 14-18,18-30,30-50,Trên 50
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã viên
d 4420