1 CHAI SỮA TẮM GỘI XẢ SUAVE MEN 3 IN 1 828ML

Thương hiệu: Suave | Xem thêm Xà phòng và gel tắm Suave 

Mô tả ngắn

Mua 1 CHAI SỮA TẮM GỘI XẢ SUAVE MEN 3 IN 1 828ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
150.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 1 CHAI SỮA TẮM GỘI XẢ SUAVE MEN 3 IN 1 828ML

DẦU GỘI, TẮM NAM 3 TRONG 1 HÀNG : MỸDUNG TÍCH 828MLDầu gội Suave nam 3 trong 1, dùng được cho cả tóc và cơ thể với công thức kết hợp dầu gội, xả và sữa tắm tất cả trong một chai. Suave 3 trong 1 được thiết kế riêng cho nam giới với mái tóc của mình.Dầu gội Suave nam là sản phẩm được chiết xuất từ cam quýt, các axit amin keratin, và glycerin giúp làm sạch da và tóc, cho bạn cảm giác thoải mái, tuyệt vời.Suave nam tốt cho tóc và da bởi nó chứa nhiều axit amin keratin và glycerin. Với mùi hương dịu nhẹ, đây là sản phẩm cung cấp cho bạn năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng như làm sạch nhẹ nhàng cơ thể.

Dầu gội Suave nam 3 trong 1, dùng được cho cả tóc và cơ thể với công thức kết hợp dầu gội, xả và sữa tắm tất cả trong một chai. Suave 3 trong 1 được thiết kế riêng cho nam giới với mái tóc của mình.

Dầu gội Suave nam là sản phẩm được chiết xuất từ cam quýt, các axit amin keratin, và glycerin giúp làm sạch da và tóc, cho bạn cảm giác thoải mái, tuyệt vời.

Suave nam tốt cho tóc và da bởi nó chứa nhiều axit amin keratin và glycerin. Với mùi hương dịu nhẹ, đây là sản phẩm cung cấp cho bạn năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng như làm sạch nhẹ nhàng cơ thể.

1 CHAI SỮA TẮM GỘI XẢ SUAVE MEN 3 IN 1 828ML1 CHAI SỮA TẮM GỘI XẢ SUAVE MEN 3 IN 1 828ML1 CHAI SỮA TẮM GỘI XẢ SUAVE MEN 3 IN 1 828ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Suave
SKU l411530324
Dạng sản phẩm GEL
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hoa Kỳ
Delivery_Option_Instant Không
d 3220