0165 CỌ TÁN KEM NỀN HÀN QUỐC SIÊU MỀM MỊN

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mút trang điểm No Brand  Xem thêm Mút trang điểm bán bởi Bảo sỉ mắt kính 

Mô tả ngắn

Mua 0165 CỌ TÁN KEM NỀN HÀN QUỐC SIÊU MỀM MỊN ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
7.000 ₫ 28.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 0165 CỌ TÁN KEM NỀN HÀN QUỐC SIÊU MỀM MỊN

SĨ IB SHOP

0165 CỌ TÁN KEM NỀN HÀN QUỐC SIÊU MỀM MỊN
CỌ TÁN KEM NỀN HÀN QUỐC SIÊU MỀM MỊN được làm từ lớp lông dày, siêu mềm giúp tán kem lên da dễ dàng, không mất nhiều thời gian, tạo nên lớp nền mỏng mịn, láng mượt. Cán cọ đàn hồi, không cần dùng nhiều lực khi tán kem. Sử dụng cọ giúp tiết kiệm lượng kem nền đáng kể.
CỌ TÁN KEM NỀN HÀN QUỐC SIÊU MỀM MỊN với hình dáng vô cùng độc đáo giúp tán nền rất nhanh, tạo được lớp trang điểm mỏng mịn và nhẹ nhàng.
CỌ TÁN KEM NỀN HÀN QUỐC SIÊU MỀM MỊN là cọ chuyên dùng để tán kem nền có nhiệm vụ giúp tán kem nền trở nên dễ dàng hơn , cọ đánh nền thiết kệ rất lạ đời , nhìn như bàn chải Sử dụng dễ dàng y như dùng các ngón tay vậy, tán kem từ giữa mặt ra
ngoài,rất nhìu bạn đã quen với cách dùng tay để tán nền ,nhưng khi dùng hoặc xem qua sản phẩm này thì đều phải thay đổi quyết định và là 1 lựa chọn sáng suốt nha .
CỌ TÁN KEM NỀN HÀN QUỐC SIÊU MỀM MỊN gúp các nàng tán mịn đều các sản phẩm trang điểm dạng kem lỏng hoặc phấn nén như: BB Cream, Che khuyết điểm, Highlight, kem nền và phấn má hồng… Việc dùng tay để tản lớp kem nền sẽ trở nên khó khăn hơn vì thường tạo lớp nền không mịn đều, thậm chí những vi trùng hay bụi bẩn trên tay có thể làm hư lớp trang điểm hoặc gây hại cho làn da của các nàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l789548902
Mẫu mã cọ
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Khác
Loại đóng gói Gói đơn
d 4314