01 Chai Sữa Tắm Gội D-Nee Kids Thái Lan (Cho Bé Trên 3 Tuổi)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm No Brand  Xem thêm Sữa tắm bán bởi 9 House 

Mô tả ngắn

Mua 01 Chai Sữa Tắm Gội D-Nee Kids Thái Lan (Cho Bé Trên 3 Tuổi) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
81.500 ₫ 82.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 01 Chai Sữa Tắm Gội D-Nee Kids Thái Lan (Cho Bé Trên 3 Tuổi)

01 Chai Sữa Tắm Gội D-Nee KidsXuất xứ : Thái LanDung tích : 400mlĐối tượng sử dụng : Cho Bé Trên 3 TuổiHạn sử dụng : in trên bao bìPhân loại : Có 4 mùi như hình:-Green Smarty – Xanh Lá-Red Gummi – Đỏ-Very Berry – Tím-Berry Cherry – HồngHướng dẫn sử dụng sản phẩm:– Xả người bé bằng nước ấm.Sau đó các mẹ cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc miếng bông tắm, nhẹ nhàng xoa đều lên tóc và người của bé.Cuối cùng là xả sạch hết xà bông với nước ấm.Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng:– Bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát.Tránh ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt trực tiếp.– Sản phẩm sữa tắm gội toàn thân dành cho trẻ trên 3 tuổi.– Để xa tầm tay trẻ em. Bé chỉ được sử dụng khi có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn.

01 Chai Sữa Tắm Gội D-Nee Kids Xuất xứ : Thái Lan Dung tích : 400ml Đối tượng sử dụng : Cho Bé Trên 3 Tuổi Hạn sử dụng : in trên bao bì Phân loại : Có 4 mùi như hình: -Green Smarty – Xanh Lá -Red Gummi – Đỏ -Very Berry – Tím -Berry Cherry – Hồng Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: – Xả người bé bằng nước ấm. Sau đó các mẹ cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc miếng bông tắm, nhẹ nhàng xoa đều lên tóc và người của bé. Cuối cùng là xả sạch hết xà bông với nước ấm. Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng: – Bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt trực tiếp. – Sản phẩm sữa tắm gội toàn thân dành cho trẻ trên 3 tuổi. – Để xa tầm tay trẻ em. Bé chỉ được sử dụng khi có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn.

01 Chai Sữa Tắm Gội D-Nee Kids Thái Lan (Cho Bé Trên 3 Tuổi)01 Chai Sữa Tắm Gội D-Nee Kids Thái Lan (Cho Bé Trên 3 Tuổi)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l449592343
Model Sữa Tắm
Delivery_Option_Instant Không
Volume (ml) 400
Body Benefits Diệt khuẩn
d 2911